⚜️कर्म भोग⚜️

 ⚜️कर्म भोग⚜️

     एका गावात एक शेतकरी राहत होता, त्याच्या कुटुंबात त्याची पत्नी आणि एक मुलगा होता. काही वर्षांनी मुलगा दहा वर्षांचा असताना पत्नीचे निधन झाले. शेतकऱ्याने दुसरं लग्न केलं. शेतकऱ्याला त्या दुसऱ्या पत्नीपासून मुलगा झाला. शेतकऱ्याची दुसरी पत्नीही काही काळानंतर मरण पावली. पहिल्या पत्नीपासून झालेला मोठा मुलगा जेव्हा लग्नास योग्य झाला तेव्हा त्या शेतकऱ्याने मोठ्या मुलाचे लग्न केले. त्यानंतर शेतकऱ्याचाही काही दिवसांनी मृत्यू झाला. शेतकऱ्याचा दुसऱ्या पत्नीपासूनचा धाकटा मुलगा आणि पहिल्या पत्नीपासूनचा मोठा मुलगा एकत्र राहत होते. 
    काही वेळाने शेतकऱ्याच्या लहान मुलाची प्रकृती ढासळू लागली. मोठ्या भावाने जवळच्या काही डॉक्टरांकडून उपचार करून घेतले पण आराम झाला नाही. धाकट्या भावाची प्रकृती दिवसेंदिवस खालावत चालली होती आणि खूप खर्चही होत होता. एके दिवशी मोठ्या भावाने पत्नीला सल्ला दिला की हा धाकटा भाऊ मेला तर त्याच्या उपचारासाठी आपल्याला पैसे खर्च करावे लागणार नाहीत. आणि तुम्हाला संपत्तीचा निम्माही द्यावा लागणार नाही. मग त्याची बायको म्हणाली की डॉक्टरांशी बोलून विष का पाजत नाही, कोणाला कळणारही नाही, तो आजारी आहे आणि आजारपणाने मरण पावला आहे अशी शंका कोणालाच येणार नाही. मोठ्या भावाने असेच केले, डॉक्टरांशी बोलले की तुमची फी सांगा, हे करणे म्हणजे औषधाच्या बहाण्याने माझ्या लहान आजारी भावाला विष पाजणे! डॉक्टरांनी ते मान्य करून मुलाला विष दिले आणि मुलगा मरण पावला. रस्त्यातील काटा दूर झाला, आता सर्व मालमत्ता त्यांची आहे, याचा आनंद भावाने आणि वहिनींनी व्यक्त केला. त्याच्यावर अंत्यसंस्कार करण्यात आले. काही महिन्यांनी त्या शेतकऱ्याच्या मोठ्या मुलाच्या पत्नीने एका मुलाला जन्म दिला. त्या पती-पत्नीने खूप साजरे केले, मोठ्या लाडाने मुलाला वाढवले. काही वर्षातच तो मुलगा तरुण झाला. त्याने आपल्या मुलाचे लग्नही केले! लग्नानंतर काही काळानंतर अचानक मुलगा आजारी पडू लागला. आई-वडिलांनी त्याच्यावर अनेक डॉक्टरांकडून उपचार करून घेतले. मुलगा बरा व्हावा म्हणून ज्याने पैसे मागितले त्याने सर्व काही दिले. त्याने आपल्या मुलाच्या उपचारासाठी आपली अर्धी मालमत्ता विकली, परंतु मुलगा आजारपणामुळे मृत्यूच्या मार्गावर होता. शरीर इतके अशक्त झाले की फक्त सांगाडा उरला. एके दिवशी मुलाला खाटेवर झोपवले होते आणि त्याचे वडील त्याच्याजवळ बसले होते आणि आपल्या मुलाची ही दयनीय अवस्था पाहून दुःखाने त्याच्याकडे पाहत होते. म्हणूनच तो मुलगा वडिलांना म्हणाला की भाऊ! तुमची सगळी गणिते झाली आहेत, आता कफन आणि लाकडाचा हिशोब बाकी आहे, त्यासाठी तयारी करा. हे ऐकून त्याच्या वडिलांना वाटले की त्या मुलाचा मेंदू आजारपणामुळे काम करत नाही आणि म्हणाला बेटा मी तुझा बाप आहे, भाऊ नाही! तेव्हा तो मुलगा म्हणाला, मी तुझा तोच भाऊ आहे ज्याला तू विष पाजून मारले होते. ज्या मालमत्तेसाठी तुम्ही मला मारले होते ती संपत्ती आता माझ्या उपचारासाठी अर्धी विकली गेली आहे, बाकीची तुमची आहे, आमचा हिशोब बरोबर झाला आहे! तेव्हा त्याचे वडील ढसाढसा रडले आणि म्हणाले की मी पूर्णपणे नष्ट झालो आहे. मी जे काही केले ते माझ्या समोर आले. पण या बिचाऱ्याला जिवंत जाळण्यात तुझ्या बायकोचा काय दोष. .(त्यावेळी सती प्रथा होती ज्यात पतीच्या मृत्यूनंतर पत्नीला पतीच्या चितेसह जाळण्यात येत होते) तेव्हा मुलगा म्हणाला की मला विष दिलेला डॉक्टर कुठे आहे? तेव्हा वडिलांनी सांगितले की, तुझ्या मृत्यूनंतर तीन वर्षांनी त्यांचा मृत्यू झाला. तेव्हा तो मुलगा म्हणाला, हाच दुष्ट डॉक्टर आज माझ्या पत्नीच्या रूपात आहे, मी मेल्यावर तिला जिवंत जाळले जाईल.
तात्पर्य :- चढ-उतारांनी भरलेले आपले जीवन हे आपल्याच कर्मामुळे आहे. जसे आपण पेरतो तसे उगवते. तुम्ही तुमचे कर्म केले तर फळ मिळते, आज नाही तर उद्या मिळेल. विहीर जितकी खोल तितके पाणी गोड. जीवनातील प्रत्येक कठीण प्रश्न जीवनानेच सोडवला जातो.