⚜️शिक्षक क्षमता वृद्धी प्रशिक्षण २.०⚜️
- ⚜️शिक्षक क्षमतावृद्धी प्रशिक्षण 2.0 घटकसंच
- ⚜️शिक्षक क्षमतावृद्धी प्रशिक्षण 2.0 मार्गदर्शिका
- ⚜️०१ राष्ट्रीय शिक्षण धोरण २०२०
- ⚜️०२ राज्य अभ्यासक्रम आराखडा पायाभूत स्तर २०२४
- ⚜️०३ राज्य अभ्यासक्रम आराखडा शालेय शिक्षण २०२४
- ⚜️०४शाळा गुणवत्ता आणि आश्वासन आराखडा (SQAAF) - प्रस्तावना व संरचना
- ⚜️०५ शाळा गुणवत्ता आणि आश्वासन आराखडा (SQAAF) - क्षेत्र १ ते ६
- ⚜️०६ शाळा गुणवत्ता आणि आश्वासन आराखडा (SQAAF) - परिशिष्टे १ ते ८
- ⚜️०७ क्षमताधारित अध्ययन अध्यापन प्रक्रिया
- ⚜️०८ क्षमताधारित मुल्यांकन - संकल्पना
- ⚜️०९ क्षमताधारित मूल्यांकनाची कार्यनिती
- ⚜️१० क्षमताधारित प्रश्नप्रकार
- ⚜️११ क्षमताधारित प्रश्न निर्मिती कौशल्य
- ⚜️१२ विचार प्रवर्तक प्रश्न
- ⚜️१३ HPC समग्र प्रगती पुस्तक - संकल्पना व पार्श्वभूमी
- ⚜️१४ HPC समग्र प्रगतीपुस्तक समजून घेणे
- ⚜️१५ HPC पायाभूत स्तर - बालवाटिका १,२,३_इयत्ता १ली व २री
- ⚜️ १६ HPC पूर्व तयारी स्तर इयत्ता ३री,४थी, आणि ५वी
- ⚜️१७ HPC पूर्व माध्यमिक इयत्ता ६वी, ७वी आणि ८वी
- .⚜️१८ HPC माध्यमिक ९वी, १०वी, ११वी आणि १२वी